Viết bởi Administrator
Chuyên mục: Ứng dụng
Published: 16 Tháng 9 2014
Lượt xem: 1964

HỆ THỐNG GỌI Y TÁ BỆNH VIỆN

Giao tiếp tốt hơn thúc đẩy chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho bệnh nhân và gia đình. Bệnh viện, cơ sở y tế và các cơ quan y tế hiểu rằng tối ưu hóa lưu lượng bệnh nhân là một phần không thể thiếu của việc cung cấp chăm sóc bệnh nhân hiệu quả. Ringcall cung cấp giải pháp tin nhắn không dây trên trang web đầy đủ nhất và đáng tin cậy cho phép bạn giao tiếp với bệnh nhân của bạn hiệu quả hơn. Với các sản phẩm Ringcall, bạn có thể cải thiện yêu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ringcall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Giải pháp 1:

Hệ thống chuông gọi y tá không dây. Bệnh nhân nhấn nút gọi, phòng hoặc số giường sẽ được hiển thị trên trung tâm hiển thị số. Y tá cũng có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin.

Giải pháp 2:

Hệ thống gọi không dây Khách chờ

Bàn giao cho các máy nhắn tin của khách cho bệnh nhân chờ đợi. Hãy gọi cho máy nhắn tin của khách trong trình tự của họ điều trị. Hãy gọi cho máy nhắn tin của khách khi thuốc đã sẵn sàng. 

Giải pháp 3:

Hệ thống gọi bác sĩ không dây

Khi các bác sĩ cần phải đến xem bệnh nhân đặc biệt là trong phòng cấp cứu. Nhân viên y tế có thể gọi cho hệ thống tin nhắn đeo tay.của bác sĩ.

 ( Demo ứng dụng hệ thống )