Viết bởi Administrator
Chuyên mục: Ứng dụng
Published: 16 Tháng 9 2014
Lượt xem: 1734

HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ BÀN KHÔNG DÂY NHÀ HÀNG

Làm cho nhà hàng của bạn có lợi hơn Dịch vụ tốt hơn có nghĩa là lợi nhuận cao hơn. Vui vẻ thoải mái của khách là một khách hàng tiềm năng retuning. Trong một ngành công nghiệp mà dịch vụ khách hàng có thể xảy ra hoặc phá vỡ một nhà hàng, nó trả tiền để đầu tư vào hệ thống nhà hàng với hệ thống gọi phục vụ không dây phân trang Ringcall để nâng cao chất lượng và tốc độ tiện ích của dịch vụ. Với các sản phẩm Ringcall, bạn có thể dành ít thời gian chạy đi chạy lại xung quanh và nhiều thời gian hơn ở phía trước của khách hàng. Mục tiêu của tất cả các sản phẩm Ringcall đã để tăng được doanh thu của bạn trong khi giảm chi phí và chi phí của bạn. Ringcall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Giải pháp 1:

Hệ thống gọi không dây Nhân viên kêu gọi các nhân viên phụ trách, khi máy được ra khỏi order. Quản Lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin. Nhân viên kêu gọi các nhân viên phụ trách, khi máy được ra khỏi order. Quản Lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin.

Giải pháp 2

Ringcall Hệ thống giám sát

Chuông cuộc gọi sẽ được kích hoạt. Khi máy đang trong chờ, Gửi tất cả  thông tin nhận được từ cuộc gọi có thể được phát hiện địa điểm gọi phân tích điều kiện làm việc hiện tại và hiệu quả.

Giải pháp 3

Hệ thống không dây Paging gọi nhân viên

Khi người quản lý gọi nhân viên, nó sẽ được hiển thị trên pager.Staff nhân viên có thể nhận thấy đó là quản lý gọi họ.

Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng nhất luôn làm khách hàng hài lòng.

 

Giải pháp hiệu quả là một hệ thống quản lý hoạt động kinh doanh Nhà hàng, cho các nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Spa, Bar, và quản lý như một thông tin liên lạc nhanh chóng và chính xác với khách hàng giảm thiểu thời gian phục vụ bởi một tuyến đường máy chủ của bảng thiết lập chính xác, dự đoán khách hàng thời gian chờ đợi, máy báo khách phân trang của khách hàng, đáp ứng một cách nhanh chóng và cung cấp các yêu cầu thích hợp. Để nó cho phép duy trì một bầu không khí bình tĩnh trong các cửa hàng và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống nhắn tin nhà hàng,  hệ thống gọi bảng hiển thị số, và hệ thống radio hai chiều rất phù hợp và thông minh.

 

 BTV/Sawaa-Ringcall