Tin Mới

Ringcall Giải pháp lấp lỗ hổng khủng

08 Tháng 5 2020

  Năm 2019 và năm mới 2020 đã đến với nhiều mong ước kỳ vong mới, nhưng tình trạng dịch bệnh nCovi-19 đã làm ...

Đọc tiếp

Thư Chúc Tết Nguyên đán Canh tý 2020

28 Tháng 1 2020

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Canh tý, RINGCALL trân trọng gửi tới quý Khách hàng và Đối ...

Đọc tiếp

LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

18 Tháng 1 2020

Kính gửi: Quý đối tác, Khách hàng THÔNG BÁO Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

Đọc tiếp

Lịch thi đấu chính thức World Cup 2018

13 Tháng 6 2018

Lịch thi đấu World Cup 2018 được cập nhật đầy đủ từ 14/6 đến 15/7 theo giờ Việt Nam.

Đọc tiếp

Ringcall lắp đặt chuông gọi y tá cho

09 Tháng 6 2018

Ringcall lắp đặt Hệ thống chuông gọi y tá không dây thông minh tại bệnh viện mắt ở Bắc giang, Hệ thống chuông ...

Đọc tiếp

Ringcall® đã lắp đặt chuông gọi không

25 Tháng 8 2017

Nhà hàng là nơi cần luôn cần thiết với phong cách phục vụ nhanh cũng như tiện ích cho khách hàng mỗi khi đến ...

Đọc tiếp

Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi

23 Tháng 8 2017

Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây "SOS" - tại cácTrụ sở Công an,

Đọc tiếp

Ringcall đã lắp đặt chuông gọi không

23 Tháng 8 2017

Ringcall tự hào là nhà cung cấp giải pháp chuông gọi phục vụ không dây cho nhiều nhà hàng, khu ẩm thực trên ...

Đọc tiếp

Giải mã nguyên nhân kinh doanh nhà hàng

09 Tháng 6 2017

Nhìn từ bề nổi, bạn thấy nhiều nhà hàng hiện nay làm ăn phát đạt, khách hàng nườm nượp, doanh thu hàng chục ...

Đọc tiếp

Ringcall lắp đặt hệ thống gọi trong văn

11 Tháng 3 2017

SAWAA GROUP với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đã được tin tưởng từ những ...

Đọc tiếp

Ringcall Lắp đặt Hệ thống gọi không dây

18 Tháng 11 2016

SHINDENGEN VIỆT NAM 100% vấn đầu tư của Nhật bản là nhà máy sản xuất linh kiện điện tử số 1 cho hãng xe máy ...

Đọc tiếp

Ringcall Lắp Hệ thống gọi phục vụ không

18 Tháng 11 2016

Với nhu cầu rất cần thiết nâng cao phong cách phục vụ cho nhà hàng được chu đáo hơn...

Đọc tiếp

Giải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách

20 Tháng 8 2016

Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng ...

Đọc tiếp

Hệ thống gọi Y tá không dây - Giải pháp

20 Tháng 8 2016

Nurse Call System - Sơ đồ logic

Đọc tiếp

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt

31 Tháng 7 2016

01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -

24 Tháng 7 2016

Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.

Đọc tiếp

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -

25 Tháng 6 2016

Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall cho Nhà Hàng Phúc Coffee

Đọc tiếp

Cát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ

25 Tháng 6 2016

Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng  chuyển mình theo xu hướng và thị ...

Đọc tiếp

Lắp đặt Chuông gọi - Cho người già

15 Tháng 11 2015

Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...

Đọc tiếp

Gyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long

15 Tháng 11 2015

Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của, đã lắp Hệ ...

Đọc tiếp

 

Năm 2019 và năm mới 2020 đã đến với nhiều mong ước kỳ vong mới, nhưng tình trạng dịch bệnh nCovi-19 đã làm cho các ngành dịch vụ ẩm thực đã không thể lường trước những rủi ro kinh tế, phải tạm dừng hoạt động và cắt giảm nhân viên.

Vậy thì các nhà hàng đã dựa trên cơ sở gì để kỳ vọng, chuẩn công việc làm ăn mới và phục hồi sao cho hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn chưa ?

Dưới đây là gọi ý cải thiện tình hình kinh doanh trong năm 2020 dành cho các nhà hàng ( ngành dịch vụ ẩm thực & Giải trí )

XU HƯỚNG KHÔNG GIAN XANH:

Khi không gian sống ngày càng bị thu hẹp bởi tốc độ công nghiệp hóa, những tòa nhà, cao ốc mọc lên như nấm cũng là lúc những mảng xanh thiên nhiên dần mất đi.

Những bức tường thô cứng dễ tạo ra cảm giác chật chội, tù túng gây cảm giác không thoải mái cho các gia chủ. Vậy nên, thiết kế không gian xanh cho căn hộ nhằm thổi làn gió thiên nhiên, mang không khí trong lành đến cho không gian sống của bạn đang dần được nhiều chủ đầu tư và dự đoán trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà hàng.

CÔNG NGHỆ IoT – Internet vạn vật kết nối:

Nếu đã biết được thuật ngữ Internet vạn vật kết nối (IoT), chúc mừng, bạn đã đang là người bắt kịp được xu hướng hiện na. Vào thời đại này, mọi thứ, từ thiết bị nấu bếp, âm nhạc, hệ thống khi, ánh sang… cùng kết nối trực tuyến Internet đang là đích đến của mọi công việc kinh doanh

( Công nghệ đóng vai trò lớn trong sự phát triển ngành nhà hàng trong năm tới )

Hãy cứ tưởng tượng tình huống bạn nhận được nhứng tin nhắn thông báo về hỏng học khẩn cấp trong nhà hàng mà xem, Bằng việc kết nối các thiết bị hay các thông tin thời thiết với Iternet, các chủ nhà hàng có thể khai thác một cách hiệu quả, hỗ trợ việc quản trị nâng cao giá trị cũng như hiệu xuất làm việc.

ĐẨY MẠNH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ HỖ TRỢ CHUÔNG GỌI RINGCALL CẮT GIẢM CHI PHÍ NHÂN SỰ:

Đây chính là thời điểm lý tưởng để đầu tư mạnh tay vào vấn đề công nghệ hộ trợ cho nhân sự, ( nhân viên phục vụ ) trong ngành công nghiệp nhà hàng, Tỷ lệ cao phải cắt giảm cho chi phí về nhân sự & tự động hóa việc phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhất và chính xác nhất.

Khi có thiết bị Hệ thống chuông báo gọi phục vụ nhằm giảm thiểu tiết kiệm thời gian trực của nhân viên, và thay vào đó nhân viên chỉ cần giám sát tại thiết bị Trung tâm hiện thị thông báo số của các vị trí gọi từ khách hàng, sau đó chủ động đến số bàn hoặc phòng đó để phục vụ nhanh nhất và chính xác nhất

SƠ ĐỒ THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG CỦA RINGCALL:

Về cơ bản cần lắp đặt Bảng trung tâm hiện thị báo số tại khu nhân viên trực để dễ giám sát, kèm theo đó các nút nhấn chuông gọi được gắn ở bàn khách ngồi ăn hoặc nơi có khách.

Mỗi khi khách có như cầu cần gọi dịch vụ chỉ cần nhấn nút chuông gọi là tín hiệu gọi được truyền đi bằng hình thức kết nối không dây, Số gọi được hiện thị trên bảng trung tâm.

Nhân viên phục vụ nhận được số đã báo, sẽ nhanh chóng di chuyển đến số bàn nơi đã gọi để phục vụ, điều này nó được thể hiện một cách chính xác nhất, không bị nhầm lẫn giữa khách này với khách khác, ( người gọi sau lại được phục vụ trước )

Làm sao Vận hành hiệu quả giữa nhà bếp với nhân viên phục vụ bàn?

Điều này là mẫu chốt rất cần thiết sự kết hợp nhanh và chính xác nhất để đem đến công việc hiệu quả nhất.

Hệ thống chuông báo gọi nhân viên kết nối không dây có thể tạo ra giải pháp kết nối giữa đầu bếp với nhân viên phục vụ bằng cách: Chỉ cần gắn chiếc nút nhấn số gọi để thực hiện gọi nhân viên số mấy tên gì đến nhận đồ ăn cho khách đã đặt.

Và nhân viên sẽ phục vụ sẽ đeo 1 thiết bị nhận tin nhắn gọi trên tay hoặc cài áo để nhân tin nhắn gọi từ nhà bếp, tin hiệu sẽ được thể hiện số vị trí của nhà bếp đó gọi hiện thị trên đồng hồ của nhân viên mang theo.

( Gọi liên lạc giữa nhà bếp và nhân viên phục vụ )

Việc công nghệ hóa số cho ngành nhà hàng ( Dịch vụ ẩm thực và giải trí khác ) đã được áp dụng trên thế giới thời gian qua khá nhiều và rất hiệu quả.

 

 

Liên Hệ

  • CÔNG TY CP XNK TM SAWAA
  • Hà Nội: F2, Số 95 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 024 63274588 - 024 7302 5979
  • TP.HCM: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q1
  • Tel: 096 427 9991
  • Đồng Nai: 250 Tôn Đức Thắng, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Tel: 0904 758 909

Đang Online...

Trang web hiện có: 20 Khách & no Member trực tuyến

Thống kê

Hệ điều hành::  
Phiên bản PHP::  
5.6.40
Phiên bản MySQL::  
5.5.5-10.0.38-MariaDB-cll-lve
Thời gian trực tuyến::  
04:57
Bộ nhớ đệm:  
Tắt
Nén trang::  
Tắt
Số truy cập::  
7402
Số bài viết::  
145
Số Liên kết Web::  
9
Số lượt xem::  
111192
Template Settings

Color

For each color, the params below will be given default values
Yellow Green Gem Oranges Purple Pink

Body

Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Scroll to top