Tin Mới
Ringcall Giải pháp lấp lỗ hổng khủng
08 Tháng 5 2020Năm 2019 và năm mới 2020 đã đến với nhiều mong ước kỳ vong mới, nhưng tình trạng dịch bệnh nCovi-19 đã làm ...
Đọc tiếpThư Chúc Tết Nguyên đán Canh tý 2020
28 Tháng 1 2020Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối tác, Nhân dịp xuân Canh tý, RINGCALL trân trọng gửi tới quý Khách hàng và Đối ...
Đọc tiếpLỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020
18 Tháng 1 2020Kính gửi: Quý đối tác, Khách hàng THÔNG BÁO Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020
Đọc tiếpLịch thi đấu chính thức World Cup 2018
13 Tháng 6 2018Lịch thi đấu World Cup 2018 được cập nhật đầy đủ từ 14/6 đến 15/7 theo giờ Việt Nam.
Đọc tiếpRingcall lắp đặt chuông gọi y tá cho
09 Tháng 6 2018Ringcall lắp đặt Hệ thống chuông gọi y tá không dây thông minh tại bệnh viện mắt ở Bắc giang, Hệ thống chuông ...
Đọc tiếpRingcall® đã lắp đặt chuông gọi không
25 Tháng 8 2017Nhà hàng là nơi cần luôn cần thiết với phong cách phục vụ nhanh cũng như tiện ích cho khách hàng mỗi khi đến ...
Đọc tiếpRingcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi
23 Tháng 8 2017Ringcall® lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây "SOS" - tại cácTrụ sở Công an,
Đọc tiếpRingcall đã lắp đặt chuông gọi không
23 Tháng 8 2017Ringcall tự hào là nhà cung cấp giải pháp chuông gọi phục vụ không dây cho nhiều nhà hàng, khu ẩm thực trên ...
Đọc tiếpGiải mã nguyên nhân kinh doanh nhà hàng
09 Tháng 6 2017Nhìn từ bề nổi, bạn thấy nhiều nhà hàng hiện nay làm ăn phát đạt, khách hàng nườm nượp, doanh thu hàng chục ...
Đọc tiếpRingcall lắp đặt hệ thống gọi trong văn
11 Tháng 3 2017SAWAA GROUP với nhiều năm kinh nghiệm và kỹ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đã được tin tưởng từ những ...
Đọc tiếpRingcall Lắp đặt Hệ thống gọi không dây
18 Tháng 11 2016SHINDENGEN VIỆT NAM 100% vấn đầu tư của Nhật bản là nhà máy sản xuất linh kiện điện tử số 1 cho hãng xe máy ...
Đọc tiếpRingcall Lắp Hệ thống gọi phục vụ không
18 Tháng 11 2016Với nhu cầu rất cần thiết nâng cao phong cách phục vụ cho nhà hàng được chu đáo hơn...
Đọc tiếpGiải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách
20 Tháng 8 2016Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng ...
Đọc tiếp01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt
31 Tháng 7 201601/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.
Đọc tiếpSawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -
24 Tháng 7 2016Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.
Đọc tiếpSawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -
25 Tháng 6 2016Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall cho Nhà Hàng Phúc Coffee
Đọc tiếpCát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ
25 Tháng 6 2016Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng chuyển mình theo xu hướng và thị ...
Đọc tiếpLắp đặt Chuông gọi - Cho người già
15 Tháng 11 2015Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...
Đọc tiếpGyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long
15 Tháng 11 2015Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của, đã lắp Hệ ...
Đọc tiếp- Viết bởi Administrator
- Chuyên mục: Ứng dụng
- Published: 16 Tháng 9 2014
- Lượt xem: 1660
HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ BÀN KHÔNG DÂY NHÀ HÀNG
Làm cho nhà hàng của bạn có lợi hơn Dịch vụ tốt hơn có nghĩa là lợi nhuận cao hơn. Vui vẻ thoải mái của khách là một khách hàng tiềm năng retuning. Trong một ngành công nghiệp mà dịch vụ khách hàng có thể xảy ra hoặc phá vỡ một nhà hàng, nó trả tiền để đầu tư vào hệ thống nhà hàng với hệ thống gọi phục vụ không dây phân trang Ringcall để nâng cao chất lượng và tốc độ tiện ích của dịch vụ. Với các sản phẩm Ringcall, bạn có thể dành ít thời gian chạy đi chạy lại xung quanh và nhiều thời gian hơn ở phía trước của khách hàng. Mục tiêu của tất cả các sản phẩm Ringcall đã để tăng được doanh thu của bạn trong khi giảm chi phí và chi phí của bạn. Ringcall sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Giải pháp 1:
Hệ thống gọi không dây Nhân viên kêu gọi các nhân viên phụ trách, khi máy được ra khỏi order. Quản Lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin. Nhân viên kêu gọi các nhân viên phụ trách, khi máy được ra khỏi order. Quản Lý có thể kiểm tra các cuộc gọi của máy nhắn tin.
Giải pháp 2
Ringcall Hệ thống giám sát
Chuông cuộc gọi sẽ được kích hoạt. Khi máy đang trong chờ, Gửi tất cả thông tin nhận được từ cuộc gọi có thể được phát hiện địa điểm gọi phân tích điều kiện làm việc hiện tại và hiệu quả.
Giải pháp 3
Hệ thống không dây Paging gọi nhân viên
Khi người quản lý gọi nhân viên, nó sẽ được hiển thị trên pager.Staff nhân viên có thể nhận thấy đó là quản lý gọi họ.
Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trọng nhất luôn làm khách hàng hài lòng.
Giải pháp hiệu quả là một hệ thống quản lý hoạt động kinh doanh Nhà hàng, cho các nhà hàng, Khách sạn, Karaoke, Spa, Bar, và quản lý như một thông tin liên lạc nhanh chóng và chính xác với khách hàng giảm thiểu thời gian phục vụ bởi một tuyến đường máy chủ của bảng thiết lập chính xác, dự đoán khách hàng thời gian chờ đợi, máy báo khách phân trang của khách hàng, đáp ứng một cách nhanh chóng và cung cấp các yêu cầu thích hợp. Để nó cho phép duy trì một bầu không khí bình tĩnh trong các cửa hàng và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống nhắn tin nhà hàng, hệ thống gọi bảng hiển thị số, và hệ thống radio hai chiều rất phù hợp và thông minh.
BTV/Sawaa-Ringcall